Người theo dõi

Thứ Hai, 14 tháng 5, 2018

Tổng quan dự án Khu đô thị Biển Hamubay tại Phan Thiết - Cơ hội vàng của các nhà đầu tư...!!!


Phối cảnh GĐ1 Dự án Hamubay Phan Thiết








Dự án Hamubay Phan Thiết được thiết kế với quy mô mang tầm quốc tế là tổ hợp vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng hàng đầu ngay tại trung tâm thành phố Phan Thiết, với tổng diện tích lên đến 155ha và mặt tiền trải dài hơn 2km bờ biển tại Khu Nam thành phố Phan Thiết. Dự án Hamubay Phan Thiết tựa như nằm nghiêng mình bên bờ biển, với vẻ đẹp kiêu hãnh, rực rỡ xứng tầm khu nghĩ dưỡng đẳng cấp bậc nhất Việt Nam. Đặc biệt, “án ngữ” ngay trung tâm giao thương của thành phố, Dự án Hamubay Phan Thiết như là một cơ hội vàng trong năm 2018 để các nhà đầu tư gửi gắm kỳ vọng sinh lời bền vững trong tương lai.

THÔNG TIN DỰ ÁN HAMUBAY PHAN THIẾT

Vị trí: Mặt tiền bờ biển phường Lạc Đạo và phường Đức Long, thành phố Phan Thiết
Quy mô: trên 155 hécta, giai đoạn 1 bao gồm 120 nhà phố diện tích từ 90m2 – 150m2
Chủ đầu tư: Công ty TNHH ĐTXD Trường Phúc Hải.
Phát triển dự án: Công ty TNHH ĐTXD Trường Phúc Hải
Tiếp thị và phân phối độc quyền: Công ty CP&ĐT Đất Biển Vàng
Hạ tầng nội khu: Hệ thống điện, cấp – thoát nước ngầm hiện đại, hệ thống thông tin liên lạc, vỉa hè rộng thoáng, đường nội bộ 15 – 23 mét,…
Tiện ích liên kết: Cảng cá Phan Thiết, chợ Phan Thiết, sân bay Phan Thiết, trung tâm hành chính thành phố Phan Thiết, trường THCS Hà Huy Tập, trường Tiểu học Đức Long, siêu thị Co.opmart, Lotte Mart…

Vị trí Dự án Hamubay Phan Thiết
Bản đồ quy hoạch phân lô Dự án Hamubay Phan Thiết
ĐÔ THỊ DU LỊCH PHÁT TRIỂN

Phan Thiết nắm giữ một vị trí vô cùng quan trọng khi nằm ngay cửa ngõ vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, Tây Nguyên và Nam Trung bộ. Đây là một trong 10 thành phố biển đẹp nhất Việt Nam, mỗi năm đón trên 4 triệu lượt khách du lịch, tốc độ đô thị hóa cao và hạ tầng giao thông đang được đầu tư rất mạnh mẽ từ đường bộ, đường thủy, đường sắt cho đến đường hàng không. Trong đó, đáng chú ý là sân bay Phan Thiết sẽ đi vào hoạt động vào năm 2020. Tất cả sẽ biến Phan Thiết trở thành đô thị du lịch hàng đầu khu vực trong vài năm tới.

Góc nhìn trên cao dự án Hamubay Phan Thiết
Với quy mô 4 ha giai đoạn I, sở hữu nhiều ưu thế nổi bật của một đô thị nghỉ dưỡng kết hợp kinh doanh thương mại tọa lạc ngay trung tâm thành phố. Dự án Hamubay Phan Thiết sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang muốn đầu tư vào bất động sản Phan Thiết tại thời điểm này.
Phối cảnh góc Dự án Hamubay Phan thiết
Dự án Hamubay Phan Thiết được quy hoạch và đầu tư hệ thống hạ tầng hiện đại với đường nội bộ trải nhựa rộng từ 15 – 27 mét kết nối đồng bộ với hệ thống giao thông của Phan Thiết, đặc biệt là tuyến đường Trần Hưng Đạo xuyên suốt thành phố. Với cách thiết kế này, các dãy nhà ở mặt đường ven biển, các trục đường chính của dự án hay khu vực căn hộ sẽ biến thành những địa điểm vàng cho các hoạt động kinh doanh dịch vụ.
Phối cảnh góc view biển Hamubay Phan Thiết
Tổng hợp lại những tiện ích Nội khu - Ngoại khu, Dự án Hamubay Phan Thiết mang đến cho khách hàng một dáng vóc của khu đô thị nghỉ dưỡng hiện đại, xanh, sạch, đẹp, sẽ tạo nên một sự phát triển đồng bộ, bổ trợ cho nhau, dúp nơi đây trở thành một khu du lịch tầm cở khu vực.

DỰ ÁN HAMUBAY PHAN THIẾT - TIỀM NĂNG SINH LỜI VƯỢT TRỘI

Với đường bờ biển trải dài, Dự án Hamubay Phan Thiết được CĐT kế theo phong cách mới chuẩn Singapore đón nhận không gian thoáng đãng, tạo nên một sự kết nối liền mạch về tiện ích, toàn cảnh khu đô thị hướng ra biển một cách độc đáo, độc nhất không pha lẫn với một đô thị nào của Việt Nam.

Bến du thuyền Hamubay Phan Thiết
Đô thị thương mại – nghỉ dưỡng Hamubay Phan Thiết nằm ngay khu vực kinh doanh sầm uất với điểm nhấn là cảng cá Phan Thiết, chợ Phan Thiết – hai chợ đầu mối lớn nhất, nơi diễn ra các hoạt động giao thương, trung chuyển hàng hóa, hải sản đi TPHCM và các tỉnh miền Đông. Đặc biệt, đây cũng chính là nơi diễn ra nhiều lễ hội lớn như lễ hội đua thuyền, lễ hội Nghinh Ông lớn nhất của các tỉnh ven biển duyên hải Nam Trung bộ, thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế tham dự. Với lợi thế này, dự án Hamubay Phan Thiết không chỉ là chốn an cư lý tưởng dành cho những ai đang sinh sống, làm việc tại thành phố Phan Thiết, mà còn mang đến cơ hội tìm kiếm lợi nhuận hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư nhạy bén từ việc xây nhà cho thuê, mở nhà hàng, khách sạn, Beer Club hay kinh doanh các sản phẩm lưu niệm,…

Tăng cơ hội kinh doanh cho các nhà đầu tư tại Hamubay Phan Thiết


0 nhận xét:

Đăng nhận xét